วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562


 รับชื้อแอร์เก่า ศรีราชา รับชื้อแอร์เก่า ชลบุรี


  •  รับซื้อเหมาแอร์เก่า ทุกขนาด ทั้งใน กรุงเทพฯ - ต่างจังหวัด ให้ราคาสูง
  • รับซื้อแอร์ หอพัก,คอนโด,โรงแรม,โรงงานที่มีแอร์จำนวนมาก ที่เลิกใช้งาน 
  • รับซื้อแอร์ ตามสภาพของแอร์ 
  • รับซื้อ คอมเพสเซอร์เสีย คอมเพรสเซอร์ใช้งานได้ มอเตอร์พัดลมเสีย มอเตอร์ 
  •  ตู้แช่ ห้องเย็นใช้ได้เราก็ซื้อ
  • รับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า ทุกชนิด ทั้งใช้งานได้ และ ใช้งานไม่ได้
  •  รับประมูลงานแอร์มือสองทุกขนาด ให้ราคาสูง
  • สอบถามราคา รับชื้อแอร์ ได้ก่อนตกลงขาย
  • ลูกค้านำแอร์มาขายแอร์ได้ เรามีหน้าร้านรับชื้อแอร์ ขายแอร์ ให้ราคาสูงพิเศษ
  • แอร์ใช้แล้วอย่าทิ้ง อยากรื้ออยากถอน นึกถึงเรา เพราะของเก่ายังมีค่าเสมอ แอร์เสียใช้เป็นอะไหล่ได้ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะกดราคา  เราให้ราคาที่ท่านพอใจ บริการด้วยความจริงใจ ซื่อตรง เป็นกันเอง อยากขาย แอร์เก่า โทรมานะครับ
  • ทำไมเราจึงกล้าซื้อแอร์ในราคาที่สูงจริง เพราะเราเป็นร้านขายแอร์มือสอง แอร์ที่สามารถนำมาขายเป็นมือสองได้ เราก็กล้าให้ราคาสูงจากราคาที่มีการรับชื้อทั่วไป ให้ราคาตามสภาพ แอร์เก่ามือสองใช้งานได้ เราให้ราคาสูงพิเศษ อย่าลังเลที่จะโทรมาหาเรา 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับซื้อแอร์เก่า ขอนแก่น

  วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 ร้านศรี​ชนะ​แอร์​เซอร์วิส​ ได้ #รับซื้อแอร์จังหวัดขอนแก่น จำนวน200ชุด ชึ่งถ้ามีแอร์เก่าจำนวนมาก #เรารั...