วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รับซื้อแอร์เก่า หอพัก โรงแรม จำนวนมาก

รับเหมาแอร์เก่าใช้งานได้จำนวนมาก แอร์เก่าห้องพัก ตามโรงแรมเรารับซื้อเหมาในจำนวนที่มาก  ให้ราคาสูง มีช่างรื้อถอนที่มีประสบการณ์ ลูกค้าที่กำลังจะเปลี่ยนระบบแอร์หอพัก โรงแรม ต้องการผู้รับเหมาเข้าตีราคาแอร์เก่า เราเป็นร้านรับซื้อ รับเหมา ประมูลแอร์เก่าที่มีประสบการณ์ในการรับซื้อมานาน พร้อมทั้งมีช่างติดตั้งแอร์ใหม่ที่มีประสบการณ์หากลูกค้า ต้องการขายแอร์เก่า แล้วต้องการแอร์ใหม่พร้อมติดตั้ง เรามีแนะนำแอร์ใหม่พร้อใติดตั้งทุกยี้ห้อ ทั้งซื้อ ทั้งขาย ทั้งติดตั้ง เราสามารถบริการท่านได้ครบถ้วน ไม่ต้องเสียเวลา หาคนซื้อแอร์เก่า หาแอร์ใหม่ หาช่างแอร์มาติดตั้ง เรารวมไว้ให้ท่านแล้ว ราคารับซื้อที่สูงตามสภาพแอร์ ราคาขายติดตั้งที่เป็นมาตรฐาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับซื้อแอร์เก่า ขอนแก่น

  วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 ร้านศรี​ชนะ​แอร์​เซอร์วิส​ ได้ #รับซื้อแอร์จังหวัดขอนแก่น จำนวน200ชุด ชึ่งถ้ามีแอร์เก่าจำนวนมาก #เรารั...